Tìm hiểu sự thật đối thủ cạnh tranh
Anh Khang là giám đốc công ty thiết kế thời trang tại Hà Nội. Công ty của anh thành lập khoảng gần 10 năm. Với phương châm uy tín, chất lượng và giá cả nên từ một công ty nhỏ đã được mở rộng với hơn 5 chi nhánh trên toàn quốc.
Với nền kinh tế đang phát triển cũng như Việt Nam đã gia nhập vào WTO, thì các doanh nghiệp cần phải dần dần mở rộng thị trường. Vì thế công ty anh Khang luôn có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng công ty đều đứng vững trên thị trường. Tuy nhiên, một tháng trở lại đây có một đối thủ canh tranh không lành mạnh đã khiến công ty vấp phải những khó khăn. Trước tình hình đó, anh tìm đến dịch vụ thám tử để điều tra chân tướng sự thật của công ty X. Qua tìm hiểu anh Khang tìm đến công ty thám tử Hà Nội có uy tín để nhờ điều tra. Để tiện cho công tác cả 2 bên, Ban Lãnh đạo mời anh tìm gặp thám tử tư tại văn phòng thám tử Hà Nội tại quận Hoàn Kiếm.
Sau khi nghe mọi chuyện liên quan đến công ty X từ phía anh Khang, các thám tử tư vạch lên kế hoạch hoàn hảo để vạch mặt đối thủ và tìm bằng chứng liên quan đến sự cạnh tranh không lành mạnh.
Nhận nhiệm vụ van phong tham tu Tiến Dũng có 3 thám tử phân công thực hiện điều tra. Một người theo dõi mọi hoạt động của công ty từ phía thị trường, một người – thiết kế đến xin việc với danh nghĩa nhân viên thiết kế cũ của công ty anh Khang đã nghỉ việc 6 tháng và một thám tử nữa vào vai đối tác muốn hợp tác làm ăn lâu dài.
Đúng như dự đoán thám tử Anh vai người thiết kế đến xin việc với danh nghĩa nhân viên thiết kế cũ của công ty anh Khang đã nghỉ việc 6 tháng đã được nhận ngay vào công ty X làm việc trong phòng thiết kế sản phẩm chỉ sau khi đưa ra một số mẫu thiết kế cũ và được sửa đổi cho khác với trước đây.
Sự thật không mấy hay ho khi sau hơn 1 tuần dò la tin tức thị trường thám tử Nguyên nhận nhiệm vụ theo dõi thị hiếu khách hàng trên thị trường cho thấy họ yêu thích sản phẩm của công ty X hơn bởi những mẫu mã được cho là lấy cắp trước từ công ty anh Khang được gọt dũa khá công phu trước khi sản xuất hàng loạt rồi tung tin xấu khiến cho thị phần công ty anh Khang giảm sút nhanh chóng.
Tất nhiên, hệ quả của việc này không ai khác chính xác đã có người bán đứng công ty anh Khang từ phía phòng thiết kế.
Không lâu sau đó, thám tử Anh được trưởng phòng thiết kế giao cho nhiệm vụ “chỉnh sửa” một vài mẫu thiết kế thô. Nghi ngờ anh chụp lại toàn bộ và được anh Khang xác nhận là của công ty anh. Nhưng tìm ra chân tướng người đã liên kết với công ty cần thêm một người nữa theo dõi từ phòng thiết kế của anh Khang. Nhưng rất may, do bận việc nên chị trưởng phòng bên công ty X giao nhiệm vụ gặp gỡ với người ngày.
Mọi bằng chứng tố cáo công ty X đã được 2 thám tử anh và thám tử Khoa đã ghi lại mọi bằng chứng để buộc tội người bán đứng công ty anh Khang.
Ngoài ra, thám tử Khoa đảm trách một đối tác vốn đã làm ăn nhiều năm với công ty anh Khang muốn trở thành đối tác của công ty X khi tìm hiểu thấy thị phần của X được nhiều khách hàng yêu thích hơn. Trong quá trình đàm phán, công ty X nhiều lần bôi nhọ danh dự thậm chí vu khống công ty anh Khang hòng làm mất uy tín. Tất nhiên, mọi bằng chứng đã được thu thập khá đầy đủ và chi tiết.
Sau hơn 1 tháng điều tra với mọi biện pháp cùng kinh nghiệm và mưu trí cũng như sự am hiểu về luật thương trường. Mọi bằng chứng về công ty X đã được thu thập từng bước và chi tiết giao lại cho anh Khang để anh làm đơn khởi kiện..
Kết quả chắc các bạn cũng đã biết trên thị trường nếu cạnh tranh không lành mạnh sẽ sớm muộn sẽ bị phát hiện và tất nhiên nó sẽ không tồn tại thậm chí còn gây ra thiệt hớn gấp vạn lần so với cái lợi trước đó.
Dichvuthamtuhanoi.com.vn
|